25 tháng 2, 2010

TẾT ƠI LÀ TẾT

Bà con cô bác Nhà Hội Ngộ ơiiiiiii !

Xuân Canh Dần 2010 thế nào rồi? Ai cũng bận túi bụi phải không?

Mình về Cà Mau được 2 ngày Mồng 1,2 nhưng chẳng đi đâu được ngoài hai bên Nội Ngoại. Vì không có Helper nên mình phải tự chăm sóc 2 nhóc, mệt bơ phờ. Không đến thăm bé Dung bự được cũng thấy hơi kỳ vì thất hứa. Ngại nhất là hơn tháng nay không bài vở, không tin tức gì Nơi Hội Ngộ cả. Thông cảm cho Doanh nghiệp tất bật cuối năm nha các bác.

18-3 mình lại về Cà Mau nữa nè (xả tang ông ngoại), nhưng không ngay cuối tuần nên cũng chỉ only one day thôi, chắc khó lòng tìm gặp các bác rồi.

Mặc dù bận rộn lắm lắm, nhưng mình cũng tranh thủ chộp vài tấm hình vui xuân của gia đình mình để các bạn xem cho vui. Hehehe... Tranh thủ khoe chồng con đó muh.

@ Phấn : Tao có gửi quà cưới cho mày để ở nhà tao (Bia Việt Hồng-82 Lý Thái Tôn,P4), mày rảnh ghé qua gặp mẹ tao để nhận nha. Sorry vì không về dự được.
@ Thư : Heo, sao mày hứa post hình chồng con lên mà bặt vô âm tính vậy mậy? Đám cưới Huệ Như khi nào? Đừng  dự ở Cà Mau, dự ở Sàigòn đi, để có dịp gặp nhau. Hehe. Mày phải làm việc tư tưởng nhóm tứ quý Heo đi chứ, mấy đứa kia đâu mà k tham gia diễn đàn?
@ Giang: Nghe đồn vợ chồng bạn Giang nhậu giỏi hết sẩy mà Tết nay không có cơ hội thọ giáo cũng hơi bị buồn buồn. Có đi SG nhớ húú... tao nha. Cố gắng lôi kéo Duy gòm, Ngọc điệu vào diễn đàn
@ Vân : Nhắn cho tao mail của mày để tao mở Quyền Tác giả cho
@ Thanh Thúy : Mình không nhận được tin nhắn của Thúy. Tranh thu đóng góp bài vở mới cho Hội ngộ phong phú thêm nha. Chỉ cần gửi bài viết qua địa chỉ : nhu2nhu.noihoingo@blogger.com là tự động đăng bài trực tiếp luôn.
@ tất cả : Ai muốn mình mở Quyền Tác giả thì lên tiếng nha

1 nhận xét:

Có ý kiến đi