20 tháng 11, 2009

MỞ


Trong sự tất bật của cuộc sống hôm nay, mọi người dường như quên đi những cảm xúc hồn nhiên, vô tư thưở học trò mà trong mối quan hệ công việc hiện tại không dễ tìm thấy . Và rồi dòng xoáy của cơm áo gạo tiền, chồng-vợ con nheo nhóc cũng khiến ta thả trôi đi bao cảm xúc đáng lưu giữ của đời mình.

Bản thân tôi hôm nay cảm nhận được sự hao phí thời gian đó nên quyết định lập team blog này, mời gọi các bạn cùng tham gia, cùng ôn lại kỷ niệm, cùng chia sẻ thông tin, cảm xúc.... cho cuộc sống được nhẹ nhàng, thanh thản, được tìm lại những mối quan hệ bạn bè vô tư như ngày xưa, không bị tiền bạc làm vẩn đục tâm hồn.

Trước hết, Blog này do tôi quản lý, nhưng khi các bạn đã gần gũi rồi thì tôi sẽ mở Quyền để các bạn cùng quản lý luôn, như thế mới đúng nghĩa là Team Blog. Tạm thời muốn đăng bài trực tiếp, các bạn gửi bài qua mail cho tôi (nhu2nhu.noihoingo@blogger.com), Subject trong mail cũng là Subject Bài đăng , nội dung Mail là nội dung bài đăng của các bạn. Trường hợp các bạn lười gõ mail thì gửi file đính kèm cho tôi qua địa chỉ sau ,nhu2nhu@yahoo.com , tôi sẽ tự xử lý, đảm bảo không sửa chữ nào của các bạn đâu, yên tâm nha!

Rất mong các bạn đóng góp nhanh nhanh để kịp........ăn Tết.

1 nhận xét:

  1. Đợi tao ra tháng sẽ gửi cho mày hình ảnh, bài viết coi mệt luôn.kekekeke

    Trả lờiXóa

Có ý kiến đi