26 tháng 11, 2009

Giang Ù chào cả nhà 12B!




Trui ui! cai san lop truong tao ra nay thu vi thiet a nghen. Hoan ho ca 2 tay, 2 chan. Hy vong luon giu duoc thong tin lien lac voi moi nguoi!
Gio gioi thieu ti xiu so luoc ve gdinh tui cho moi nguoi ro nhe! Hien tai tui dang nam giu 1 tai san rat lon: 1 chong va 1 con. Con tui ten Bin, duoc 30 thang rui, rat dep trai va hieu dong, anh Bin se gui moi nguoi chiem nguong sau, tam thoi xem do anh vo chong tui va khuyen mai them anh tui va ban Nhat Duy nua, moi nguoi co nho Nhat Duy khong nhi? Chac khong quen dau he, lop minh it nguoi mừ!
Rat vui khi duoc bit thong tin cua moi nguoi.




Truy cập Mail nhanh hơn!
Yahoo! khuyến khích bạn nâng cấp trình duyệt lên Internet Explorer 8 mới, tối ưu hóa cho Yahoo!. Tải tại đây! (Miễn phí)

7 nhận xét:

  1. Bạn Giang ù ơi, Mail gõ tiếng Việt được muh. Rất vui và thật bất ngờ khi mở blog lên thấy có thêm người tham gia. Nhớ rủ cả Nhật Duy gia nhập hội luôn nha. Hay cho mình số bạn í đi, mình nhắn nhủ, rủ rê luôn

    Trả lờiXóa
  2. Số điện thoại bạn Duy kung la 0989000366. Kao sẽ liên hệ rủ rê ban Duy và bạn Ngoc chảnh và cả bạn Tú Anh nữa tham gia hội vịt trời này...

    Trả lờiXóa
  3. Mes, mày vừa phải thôi chứ, khoe chồng mà lấy tấm hình nằm banh háng vậy hả? hahaha

    Trả lờiXóa
  4. Nhà báo mà nói chuyện kiểu tiền lẻ vậy hả mậy?

    Trả lờiXóa
  5. Trùi, Má Giang xinh quá nhìn hok ra luôn.

    Trả lờiXóa
  6. akakaka,gai mot con do ku! Nhin loi con mat luon moi ra.hehehe. 2 con rui nen chac ban ron lam he. Kham phuc Ka qua di! Co dinh lam dua nua khong? Doi nam Thin lam dua nua cho vui he

    Trả lờiXóa
  7. Khâm phục gì, liều thì có,hehehe. Cũng muốn thêm vài đứa lém nhưng không được. 2 vc bị kỷ luật chít à

    Trả lờiXóa

Có ý kiến đi