5 tháng 12, 2009

Chào cả nhà 12B iu dấu




Sau hơn 1 tháng "ở cữ" mặc dù cũng online đều đều nhưng giờ mới chính thức góp 1 tay 888 cho zui cửa zui nhà đây. Báo cáo với cả nhà là hiện giờ mình ở nhà quản lý 1 gái & 2 giai (giai lớn & giai nhỏ). Khi nộp đơn xin nghỉ việc thì ai nấy cũng giật mình, hỏi tại sao? qua công ty khác à. Câu trả lời rất đơn giản, vì giờ mình đã thay đổi si nghĩ òi. Lo cho con cái trước rồi đến sự nghiệp sau (Nghe thật vĩ đại nhỉ,hé hé)

Cuộc sống với nhiều lo toan & ai cũng có gia đình riêng của mình cả nên nhìu khi bạn bè ở gần nhau nhưng có khi cả năm trời không gặp. Nhưng theo mình nghĩ cái chính là có nhớ đến nhau hay không thui. Vì giờ chúng ta đều đã trưởng thành hơn khi còn là những cô nữ sinh tinh nghịch 12B ngày nào. Cách thể hiện tình cảm mỗi người mỗi khác, nhưng mình hy vọng là tình bạn của chúng ta sẽ tồn tại mãi nếu như chúng ta thấy cần nhau

@Sếp xỉa: Cảm ơn sếp đã tạo ra blog này nha, từ nay em lại có chỗ 888 nữa òi,kekeke. Ah, sếp post hình giai nhỏ nhà em lên nữa đi, tks a lot
@Alex: Mày đặt nick cho tao ah? Hồi đi học tao đâu có nick nào là Lão bà bà đâu. Hột vịt lộn zới ai rùi mày ơi

Khoe hình 2 cục cưng nè

3 nhận xét:

  1. Mẹ Ka chuẩn bị tinh thần mệt dài dài đi! Giai nhỏ thêm 1 năm nữa quậy cho mẹ Ka te tua luôn, chưa kể giai lớn mẹ Ka cũng phải bỏ thời gian theo dõi sát sao mọi hoạt động. Ui, cố gắng làm phụ nữ 2 giỏi nhé: giỏi chăm con và giỏi quản chồng.akakakak

    Trả lờiXóa
  2. Thấy con bạn Ka tóc nhiều mà phát ham, con tao gần thôi nôi mà có tí xíu tóc hà. Lúc có bầu mày ăn gì vậy, để lần sau tao rút kinh nghiệm?

    Trả lờiXóa
  3. Ka: may de nhieu kem tri thi co, thay Dinh dat cho may la Lao Ba Ba k nho ha may, dung ls o nha riet kem tri ma, hahhaa!

    Trả lờiXóa

Có ý kiến đi