20 tháng 12, 2009

Thư đây!

       Chào cả nhà!!!
       Chắc pác Như chủ xị cùng các pác có mặt thường xuyên trên diễn đàn 12B oán tớ cái dụ chậm "hiện hình"lắm dồi hả? 
        Tại zì hổm rày tớ mắc lu xa bu ba cái vụ con cái. Bé kưng của tớ mới đi học (mặc dù mới có 20 tháng) nên bịnh và nhõng nhẽo quá chời quá đất. lại thêm chưa có kiếm ra tấm hình nào "dẹp dẹp" có cả zợ chòng con cái để ra mắt bàn dân thiên hạ một thể luôn... nên tớ đành ngậm ngùi nhìn mấy pác nhiều chuyện hằng ngày mừ hổng có làm ăn gì được.
     Bữa ni nghe pác Như réo tên mới thấy nhột quá !!! He he
     Nói nhe nè, hẹn vài tuần nữa tớ rủ chồng con tớ chụp hình No-en đẹp đẹp rồi đăng luôn nhá!
     Bé cưng của tớ dạo này còi quá à, xuống gần 2 kg, thiệt là xót! Hic.
     Thông báo! Thông báo!
     Cu Bin của con mẹ Oanh giờ 4 tuổi rồi, ú nu ú nù, đang học lớp Mầm.
     Con mẹ Thuý mới lấy chồng về Cần Thơ, đang đắm say hạnh phúc bên chồng. năm sau mới có em bé.
     Còn mẹ Như Huệ- tháng 4al năm sau sẽ lên xe bông về SG.
    Xin kíu pà kon!!
   Hẹn vài tuần nữa tớ sẽ fe kon tớ!
- Í mừ con đứa nào(Silk) hổng để tên mẹ gì hết, chụp hình No- en điệu chảy nước dzậy? phải kon của Vân ù hông?(Dạo này con Vân mày còn ù không dzậy? Tao vẫn ù)
- Gái lớn của Maika dễ cưng quá hén!
- Tớ thấy gái lớn của Như giống Như, chắc tại tớ chưa thấy mẹ Như.
Có đứa nào phấn đấu sinh kon thứ 3 hông dzậy pà con? He he
 


Yahoo! Mail nay NHANH HƠN - Thử ngay!

2 nhận xét:

  1. Chào mừng 1 vịt bầu mới tái xuất giang hồ. Mày lên tiếng là mọi người đã vui lắm rồi, hình ảnh bổ sung sau cũng được muh.
    Còn vấn đề nuôi con, trục trặc gì cứ lên tiếng, biết đâu sẽ có nhiều ý kiến hay.
    Tao tiên phong trong việc tìm đứa con thứ 3 nè, vì tao không dính dáng gì tới Nhà nước hết á, doanh nghiệp mà, vô tư, hehehe

    Trả lờiXóa
  2. @Thư: wéo cằm vào ổ 12B nhé! Cứ 888 trước đi hình ảnh sau có jì đâu. Hình ảnh thì coi đỡ của nhà tao đi. Nhà tao nhìu hình lắm,hehehe. Chuyện nuôi con là chuyện dài nhìu tập, có jì théc méc cứ hỏi, 2 pà mẹ hai con này cũng biết không đến nỗi nào hả chế Như (kekeke)
    @Như: Zậy khi nào mần tập 3, tao thèm lắm nhưng ráng nhịn khi đủ lông đủ cánh mới dám,hí hí

    Trả lờiXóa

Có ý kiến đi