6 tháng 12, 2009

Lời cảm ơn chân thành!

Từ hôm qua đến nay trong lòng mình buồn bực quá, trăm mối tơ vò, nhưng khi ra đến công ty, việc đầu tiên của mình là bật HỘI NGỘ lên, và mình đã cười mím mím (3 ngày rồi không cười nổi) giống như vừa nhận được thư của "bồ nhí" vậy (thật ra là tin mới của bạn Maika và bạn Tú Anh), cảm thấy ấm lòng đến lạ kỳ pha chút hãnh diện vì đã tạo ra đứa con tinh thần chung của bọn mình với tên gọi Hội Ngộ.
Bọn mình không có thời gian gặp nhau, chia sẻ hay giúp đỡ trực tiếp,... nhưng chỉ cần thế này thôi là đã động viên tinh thần nhau nhiều lắm rồi. Các bạn có nghĩ giống mình không?
Lời ích nhưng tình cảm nhiều!
Cảm ơn tất cả!

Nhân tiện, các bạn có ai biết, gặp hay có thông tin gì của các bạn : Lý Ngọc Phú, Văn Hải Lý, Thanh Trúc,... thì thông báo với các bạn í về Hội Ngộ nha! Bọn mình phải đoàn kết thành 1 khối, không chỉ chia sẻ mà còn giúp đỡ nhau nữa. OK?

By the way, các bạn đăng bày nhớ "Ký tên :  .........." nha! Vì chưa mở quyền quản lý cho các bạn, nên sau tất cả các bài đăng đều có dòng chữ "được đăng bởi :Như vào lúc ....." Hehehe mắc cỡ lắm vì hổng phải của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có ý kiến đi